SURFACE&LPS » กัดสนิม แปลงสนิม ล้างสนิม » สินค้า LPS Cold Galvanize ชนิดทา สังกะสีเหลวเนื้อ99% ป้องกันสนิม โลหะทุกชนิดเป็นเวลา สีเทาด้านเหมือนการชุบฮอทดิพ line:poupe26

สินค้า LPS Cold Galvanize ชนิดทา สังกะสีเหลวเนื้อ99% ป้องกันสนิม โลหะทุกชนิดเป็นเวลา สีเทาด้านเหมือนการชุบฮอทดิพ line:poupe26

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

 

สอบถาม คุณปูเป้ LINE ID: poupe26 E-mail: [email protected] 

 

ชมสินค้าอื่นๆ  www.productsdee.com / www.industrial-goods.com

LPS Cold Galvanize กาล์วาไนซ์ บริสุทธิ์ 99% ซึ่งให้ประสิทธิภาพเหมือนกับ การจุ่มเหล็กลงในสังกะสีร้อน เพื่อป้องกันสนิม สำหรับโลหะทุกชนิดเป็นเวลา 3 ปี ขึ้นไป สารป้องกันสนิมและการกัดกร่อน ได้ยาวนาน เหมาะสำหรับการซ่อมบำรุง เครื่องจักร และโลหะต่าง ๆ สามารถทาหรือพ่นทับบริเวณที่เกิดสนิมได้ และเป็นสารรองพื้นก่อนพ่นสีจริง พ่นกันสนิมของรอยเชื่อม เคลือบผิวเพื่อป้องกันสนิม เทียบได้เสมือนการจุ่มเหล็กลงไปเคลือบในสังกะสีร้อน ทนน้ำร้อนได้ถึง 100 oC และสามารถทนอุณหภูมิต่อเนื่องได้ถึง 400 oC ใช้ในการป้องกันสนิมบริเวณที่ทำการเชื่อม ให้การปกป้องที่ยาวนาน มีความยืดหยุ่นทำให้สารไม่แตกร้าว 

ขนาดบรรจุ 4.5 กิโลกรัม

สามารถใช้ได้กับงานหลายประเภท เช่น : - รั้วเหล็ก - โครงสร้างที่วางเครื่องจักร - ท่อน้ำ - โครงสร้างที่เป็นหลัก - บริเวณที่ทำการซ่อม - ส่วนที่สัมผัสความชื้น

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ/ รับปรึกษา-ให้บริการพร้อมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์

1.บริษัท เซอร์เฟซ โพร-เท็ค จำกัด 2.บริษัท แอลพีเอสแล็บส์ (ประเทศไทย) จำกัด 3.บริษัท ออยล์-อีทเตอร์แอนด์ เซฟตี้ โปรดักส์ จำกัด

สำนักงาน 135/48 อาคารอมรพันธุ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 16 ซ.รัชดาภิเษก7 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

สินค้าแนะนำ